XU HƯỚNG MARKETING NĂM 2021.

Xu hướng Marketing 2021

1. Tại sao cần quan tâm xu hướng Marketing năm 2021.

Xu hướng marketing 2021 là điều mà các doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh cần nắm bắt trong giai đoạn hiện nay. Từ những nhận định này để có những thay đổi tư duy, tầm nhìn. Nhằm xây dựng thành công kế hoạch Marketing phù hợp.

Năm 2020, với sự bùng nỗ của đại dịch Covid 19 đã làm cho tâm lý, hành vi và nhu cầu của còn người thay đổi. Dẫn đến các hình thức Marketing trong giai đoạn này có sự thay đổi rất lớn. Các hình thức Marketing truyền thống hầu như không còn phù hợp. Các hình thức Marketing Online phát triễn liên tục và sẽ có nhiều sự thay đổi trong năm 2021.

Xu hướng Marketing 2021

2. Xu hướng Marketing năm 2021.

Dựa trên sự đánh giá của một số tổ chức thống kê và định hướng trên thế giới. Sago Marketing Online giới thiệu đến các bạn một số xu hướng Marketing sẽ phát triển trong năm 2021 như sau:

2.1. Xu hướng SEO sẽ bùng nổ trong năm 2021.

SEO Marketing mà đặc biệt là SEO tổng thể sẽ là xu hướng Marketing Online phát triển mạnh nhất vào năm 2021. Đây là hình thức Marketing có thể kết nối được thương hiệu với đúng với khách hàng mục tiêu, và đáp ứng được vai trò hướng tới việc nâng cao trải nghiệm cho người dùng trong tương lai.

Từ trước đến nay, mọi người quan tâm đến nhiệm vụ của SEO. Là hướng đến top 10 kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây với sự xuất hiện của đoạn trích nổi bật trên Google đã khiến cho nhiều người đặc biệt là các doanh nghiệp luôn mong muốn đạt được vị trí này. Bởi vì đây là vị trí đầu tiên mà hầu hết người dùng nhìn thấy khi họ tìm kiếm một từ hoặc cụm từ trên Google, và nhận được sự tin tưởng nhất về kết quả. Để hiển thị được ở vị trí này, nội dung của bạn phải thật chất lượng mới có thể trải qua rất nhiều quy định khắt khe từ Google. Cho nên, trong năm 2021 đây sẽ là xu hướng Marketing Online được nhiều người hướng đến.

Xu hướng Marketing năm 2021 02

2.2. Xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ phát triển trong năm 2021.

Xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng được nhiều người sử dụng, nhờ sự tiện lợi hơn so với việc gõ bằng văn bản, giúp họ tiết kiệm được thời gian truy vấn. Bên cạnh đó, tìm kiếm bằng giọng nói còn cho phép người dùng dễ dàng truy vấn các từ khóa dài hơn, từ đó kết quả tìm kiếm cũng dễ khớp với nhu cầu của người dùng hơn.

Đây chính là lý do mà hiện nay những doanh nghiệp hay những người làm SEO chú ý đến việc tập trung vào SEO những từ khóa dài.

2.3. Video Marketing là xương sống của chiến dịch Marketing trong năm 2021.

Theo một thống kế: Có hơn 60% khách hàng nói rằng việc xem video sản phẩm trước khi mua hàng sẽ giúp họ có hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm, từ đó khiến họ tự tin hơn khi mua sản phẩm. 80% người dùng cho biết họ thích mua hàng khi xem một video trực tiếp.

Đống thời số lượng người dùng ngày càng sử dụng điện thoại để xem các Video ngày càng tăng. Nếu nội dung của video tuyệt vời, có giá trị sẽ được khách hàng quan tâm nhiều hơn, đặc biệt đối với những video có tính trải nghiệm cao.

Vì vậy, khi nói đến xu hướng Marketing năm 2021. Thì có thể nói video Marketing xương sống không thể thiếu của các chiến dịch Marketing.

2.4. Tiếp thị qua mạng xã hội vẫn tiếp tục là xu hướng phát triển trong năm 2021.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng Social Media, tiếp thị mạng xã hội vẫn tiếp tục là xu hướng Marketing Online năm 2021. Social Media Marketing giúp các doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng mục tiêu của họ.

Các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội tạo ra những kết quả đáng kể: khả năng tiếp cận cao, tính lan truyền mạnh mẽ,… Đây là lý do tại sao ngày nay hầu hết mọi doanh nghiệp (từ nhỏ đến lớn) đều sử dụng mạng xã hội trong chiến dịch tiếp thị của mình.

Xu hướng Marketing 2021 03

2.5. Content Marketing vẫn là vua trong năm 2021.

Content Marketing là hoạt động chính để thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Vì vậy nội dung không chỉ là xu hướng Marketing năm 2021. Mà còn được dự đoán là yếu tố cốt lõi trong nhiều năm tới.

Cho dù nội dung đó là bài đăng trên blog hay bài đánh giá sản phẩm video. Thì vẫn là chìa khóa kết nối thương hiệu của bạn với khán giả, tạo ra mối quan hệ và niềm tin với người tiêu dùng. Chình vì vậy mà hiện nay các doanh nghiệp ngày nay sẵn sàng chi trả để đầu tư vào sáng tạo nội dung hoặc xuất bản blog thật độc đáo. Vì Content Marketing giúp doanh nghiệp có thể xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng mục tiêu của họ.

2.6. Xu hướng Marketing dựa trên dữ liệu khách hàng sẽ phát triển mạnh trong năm 2021.

Với việc quảng cáo không đúng khách hàng tiềm năng. Tiếp cận sai đối tượng khách hàng mục tiêu. Sẽ dẫn đến người dùng bị nhàm chán thông tin. Hay thậm chí là ghét luôn thương hiệu của bạn. Vì thế, truyền thông cá nhân hóa dùng dùng data sẽ là xu hướng.

Để làm tốt được điều này đòi hỏi người thực hiện chiến dịch Marketing. Cần phải nghiên cứu chuẩn xác data. Nghiên cứu đặc điểm của từng nhóm khách hàng. Qua việc phân tích dữ liệu dựa trên hành vi và thói quen của người dùng. Thì mới đem lại được thành công cho chiến dịch.

2.7. Xu hướng sử dụng Chatbot thay con người phục vụ khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, có tới 80% doanh nghiệp cho biết rằng họ đã, đang phục vụ khách hàng của họ bằng chatbot trong đó có cả Pizza Hut, Thời báo phố Wall..Điều này có thể thấy, chatbot đang được ứng dụng khá mạnh mẽ trong các lĩnh vực chăm sóc khách hàng. 45% người dùng đang cảm thấy tuyệt vời hơn khi họ tương tác với chatbot thay vì với nhân viên CSKH thực sự. Những doanh nghiệp, công ty đang sử dụng chatbot trong bộ phận CSKH để có thể hỗ trợ được khách hàng 24/7 và giúp họ xử lý được số lượng lớn các yêu cầu của khách hàng.

2.8. Quảng cáo trên ứng dụng di động.

Thiết bị di động hiện nay hầu như tất cả người tiêu dùng hiện nay đều đã trang bị. Vì thế, các nhà bán lẻ đã tận dụng lợi thế này để quảng cáo sản phẩm của họ. Trên toàn thế giới, các giao dịch qua điện thoại di động ước tính sẽ chiếm gần 75% tổng số giao dịch thương mại điện tử vào năm 2021.

Việc áp dụng các chiến lược marketing trên thiết bị di động đang được các doanh nghiệp đẩy mạnh trong năm 2020 để chiếm được nhiều ưu thế trong thị trường hơn. Hiện nay tại Việt Nam, các ứng dụng có lượng truy cập lớn như Shopee, Grab… đã bắt đầu triển khai hoạt động quảng cáo trên nền tảng của họ và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong 2021.

Xu hướng Marketing năm 2021 05

3. Nơi cung cấp giải pháp Marketing Online năm 2021.

Sago Marketing Online với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tư vấn, xây dựng và triển khai các giải pháp hiệu quả với những đặc điểm sau đây:

3.1. Tư vấn và xây dựng một chiến lược Marketing Online tổng thể. Đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Chúng tôi luôn nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thực tế. Để có những tư vấn cụ thể và xây dựng chiến lược Marketing Online phù hợp nhất với từng khách hàng.

3.2. Luôn cập nhật giới thiệu đến bạn các công cụ Marketing hiệu quả.

Là việc sử dụng các công cụ hiệu quả không tốn phí và có phì trên Internet. Để quảng bá sản phẩm hay dịch vụ. Sago Marketing Online luôn cập nhật và hướng dẫn các bạn sử dụng các công cụ tốt nhất.

3.3. Triển khai chiến lược Marketing Online trên nhiều kênh khác nhau.

Với lợi thế là đơn vị chuyên về sâu về Công Nghệ Thông Tin. Sago Marketing Online sẽ giúp bạn thực hiện chiến lược Marketing Online trên nhiều kênh thông tin khác,nhau. Giúp chiến lược Marketing Online thực hiện nhanh chóng đem lại hiệu quả.

Ngoài ra, dựa trên sản phẩm, dịch vụ và mội trường, phạm vi kinh doanh của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được sự kết hợp giữa các hình thức để đem lại một kết quả kinh doanh tốt nhất.

Thông tin liên hệ với Sago Marketing Online:

Địa chỉ: 917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0917.906.491 – Zalo: 0917906491 – Sky: Sago Marketing Online

Email: info@marketingsaigon.vn – Website: https://marketingsaigon.vn

Fanpage:  https://www.facebook.com/Marketinghcm2020

[/ux_text]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *