VIẾT BÀI ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM SAU KHI GOOGLE CẬP NHẬT NĂM 2021

Viết bài đánh giá sản phẩm 02

Viết bài đánh giá sản phẩm hiện nay liên quan rất nhiều đến hệ thống Marketing Online của doanh nghiệp. Trong thời đại hầu như các doanh nghiệp đều sử dụng công nghệ để áp dụng cho việc kinh doanh. Thì công việc viết bài đánh giá sản phẩm như thế nào cho phù hợp là sự lựa chọn đúng đắn trong việc phát triển sản phẩm kinh doanh của bạn.

Một thông tin mà những người làm công việc viết bài đánh giá sản phẩm cần quan tâm đó là. Trong tháng 04/2021 Google đã hoàn thành bản cập nhật đánh giá sản phẩm. Bản cập nhật này được Google tung ra vào ngày 08/04/2021 và như đã được nhận định trong xu hướng SEO trước đây là công cụ tìm kiếm Google ngày càng quan tâm đến nội dung. Cho nên, trong bảng cập nhật này Google không cập nhật cốt lõi mà chủ yếu là các nội dung đánh giá sản phẩm.

Viết bài đánh giá sản phẩm 02

1. Bản cập nhật đánh giá sản phẩm của Google năm 2021 có những thay đổi gì?

Khác với các cập nhật về cốt lõi của Google trước đây. Trong bảng cập nhật này chủ yếu chỉ ảnh hưởng đến các nội dung về đánh giá sản phẩm. Và Google cũng đã thông báo các nội dung cập nhật như sau:

1.1. Bản cập nhật mới này tập trung vào việc cải thiện thứ hạng của các trang cung cấp các đánh giá sản phẩm chuyên sâu và hữu ích.

1.2. Bản cập nhật giúp tăng thứ hạng của những nội dung hữu ích. Và sẽ đẩy các bài đánh giá mỏng xuống thứ hạng để người dùng không phải quay lại và lặp lại cùng một tìm kiếm.

1.3. Cập nhật thuật toán mới này nhằm mục đích giúp những website đang sản xuất nội dung phong phú và hữu ích, đáp ứng mục đích của người dùng. Những gì Google đang cố gắng hướng tới với bản cập nhật đánh giá sản phẩm năm 2021. Là đảm bảo rằng các bài đánh giá chính hãng sẽ có thứ hạng cao hơn. Và những bài của các nhà cung cấp hoặc các website liên kết sẽ không xuất hiện trên vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm.

1.4. Mặc dù, bản cập nhật không liên quan gì đến cốt lõi thông thường. Nhưng Google khuyên các quản trị viên website nên sản xuất nội dung chất lượng giúp mọi người thỏa mãn ý định thực sự. Một lần nữa, Google muốn khẳng định nội dung và EAT là yếu tố cốt lõi của website.

Viết bài đánh giá sản phẩm 03

2. Các yếu tố cần quan tâm khi viết bài đánh giá sản phẩm sau khi Google cập nhật.

Với bản cập nhật này. Khi viết bài đánh giá sản phẩm thì nội dung của bạn sẽ khó khăn hơn trong việc được xếp hạng trên bảng công cụ tìm kiếm. Dưới đây Sago Marketing Online sẽ giới thiệu một số cách để cải thiện vị trí xếp hạng khi viết bài đánh giá sản phẩm.

2.1. Đừng phụ thuộc vào nội dung được cung cấp bởi các nhà sản xuất. Thực hiện đánh giá thực tế với kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của cá nhân bạn.

2.2. Dựa trên loại sản phẩm đang đánh giá. Hãy cố gắng đưa ra các tính năng quan trọng như: hiệu suất, sự khác biệt.

2.3. Đảm bảo nội dung đánh giá được viết bởi những chuyên gia trong lĩnh vực tương ứng.

2.4.  Nêu yếu tố nổi bật của sản phẩm đang đánh giá so với các đối thủ cạnh tranh.

2.5. Tất cả các sản phẩm đều có ưu điểm và nhược điểm. Vì vậy, nên đưa ra cả hai điều này để cho được thấy bạn đang thực hiện một đánh giá khách quan.

2.6. Nếu sản phẩm là phiên bản cập nhật, hãy so sánh nó với phiên bản trước đó và thông báo cho người dùng biết được nó khác như thế nào.

2.7. Không phải tất cả các sản phẩm đều có lợi cho tất cả mọi người, vì vậy hãy giúp khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt khi họ quyết định mua sản phẩm.

3. Dịch vụ viết bài đánh giá sản phẩm uy tín chuyên nghiệp.

Sago Marketing Online là nơi cung cấp Content Marketing uy tin, chuyên nghiệp tại TP.HCM. Bên cạnh đó, Dịch vụ viết bài đánh giá sản phẩm cũng là dịch vụ của chúng tôi mà được khách hàng đánh giá rất tốt trong những năm gẫn đây. Để được khách hàng tin tưởng dịch vụ viết bài đánh giá sản phẩm của chúng tôi đảm bảo các yếu tố sau đây:

✔ Bài viết được thực hiện bởi các các chuyên gia Content kinh nghiệm. Phong cách viết phù hợp với sản phẩm và đối tượng khách hàng hướng tới.

✔ Cam kết mang tới cho khách hàng các bài đánh giá sản phẩm chất lượng cả về hình thức và nội dung đem sản phẩm và thương hiệu của bạn tới gần khách hàng hơn.

✔ Luôn nghiên cứu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và chân dung khách hàng mục tiêu hướng tới trước khi viết bài.

✔ Bài viết đảm bảo tự nhiên, khách quan, ấn tượng vào tạo sức thuyết phục đối với khách hàng.

✔ Bài viết đánh giá sản phẩm phù hợp chuẩn SEO 2021. Đảm bảo viết mới 100%, không copy hay sao chép bài viết khác.

✔ Giao bài đúng theo tiến độ cam kết với chi phí phù hợp nhất. Đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

Kết nối với chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn cách viết bài đánh giá sản phẩm miễn phí.

Đăng ký tư vấn miến phí.

Thông tin liên lạc với Sago Marketing Online.
Địa chỉ: 917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0917.906.491 – Zalo: 0917906491 – Sky: Sago Marketing Online
Email: info@marketingsaigon.vn – Website: https://marketingsaigon.vn
Fanpage:  https://www.facebook.com/Marketinghcm2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *