1. Zalo Marketing là gì? Lợi ích của Zalo Marketing trong Marketing Online.

1.1. Zalo là gì?

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí hướng tới thị trường Việt Nam hoạt động trên nền tảng di động. Ứng dựng này được phát triển bởi công ty tại Việt Nam (VNG) và ra mắt phiên bản đầu tiên vào ngày 8/8/2012.

Theo con số thống kê của Bộ Thông Tin & Truyền Thông. Số lượng người sử dụng Zalo hiện nay khoảng 53 triệu. Với con số này thì đây là mảnh đất màu mở cho những người thực hiện Marketing trên nền tảng này.

1.2. Zalo Marketing là gì?

Là một hình thức  Marketing Online  mà tất cả các hoạt động nhằm xúc tiếp quảng bá sản phẩm, đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần với khách hàng tiềm năng được thực hiện trên nền tảng Zalo.

Như vậy, có thể nói Zalo là một nền tảng để các doanh nghiệp, người kinh doanh có thể có thể triển khai các chiến lược marketing nhằm kết nối với những khách hàng của mình

Zalo Marketing 01

1.3. Lợi ích của Zalo Marketing trong Marketing Online.

1.3.1. Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Hầu như số lượng người sử dụng Zalo có độ tuổi từ từ 18 đến 30. Đây  là độ tuổi với khả năng mua sắm hàng online phổ biến nhất. Hơn nữa số lượng người dùng Zalo là phụ nữ cũng chiếm khoảng 45%/ số lượng người dùng nên đây là cơ hội rất tốt các cơ sở kinh doanh các mặt hàng như: Mỹ phẩm, thời trang ….

1.3.2. Giải pháp Marketing có thể định vị được khách hàng theo địa điểm: Với khả năng định vị người dùng theo công nghệ GPS nên zalo có thể xác định được chính xác vị trí của người dùng. Điều này hỗ trợ cho người làm Marketing có kế hoạch tư vấn phù hợp thu hút khách hàng.

1.3.3. Tiết kiệm chi phí tối đa: Zalo miễn phí nhắn tin và gọi điện không giới hạn. Nên việc kinh doanh trên Zalo nói chung và Zalo Marketing nói riêng là lựa chọn tối ưu giúp bạn không cần hoang mang với các chi phí cần bỏ ra.

Zalo Marketing 03

2. Các hình thức Zalo Marketing đang hiệu quả năm 2020.

Hiện nay, đang có các hình thức Zalo Marketing được áp dụng như sau:

2.1. Sử dụng tài khoản cá nhân.

Zalo Marketing qua tài khoản cá nhân là việc tận dụng chính tài khoản cá nhân của mình để Marketing hiệu quả bằng cách:

2.1.1. Gửi kết bạn, nhắn tin cho những người có vị trí lân cận tùy theo độ tuổi và giới tính khách hàng tiềm năng.

2.1.2. Gửi kết bạn, nhắn tin cho người sử dụng Zalo theo data số điện thoại khách hàng tiềm năng có sẵn.

2.1.3. Tham gia vào các nhóm chat theo sở thích. Theo địa phương, theo chủ đề kết bạn và gửi thông điệp. Đồng thời xây dựng tên tuổi, thương hiệu, sản phẩm cá nhân qua các tương tác.

2.1.4. Gửi tin nhắn trực tiếp cho những người đã trở thành bạn bè của mình.

2.1.5. Đăng bài chia sẻ, bán hàng trên trang cá nhân với tỷ lệ người xem cao.

2.2. Hình thức quảng cáo (Zalo Ads).

Là một ứng dụng được Zalo xây dựng phục vụ mục đích quảng bá, truyền thông của người dùng, doanh nghiệp. Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp người sử dụng có thể chủ động tạo quảng cáo, tự tối ưu chiến dịch.

2.3. Sử dụng tài khoản Official Account.

Zalo Official Account là trang thông tin của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng Zalo. Zalo Official Account được quản lý bằng tài khoản cá nhân.

2.4. Zalo Marketing hỗn hợp.

Đây là việc sử dụng nhiều tài khoản zalo cá nhân nhắm đến khách hàng mục tiêu để phát triển Zalo Official Account để thực hiện chiến dịch Zalo Marketing.

3. Nơi cung cấp dịch vụ Zalo Marketing Uy tín.

Với kinh nghiệm về Marketing Online nói chung và Zalo Marketing nói riêng. Sago Marketing Online cam kết mang lại cho quý khách hàng toàn bộ các giải pháp Marketing mới nhất, hiệu quả nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ với Sago Marketing Online:

Địa chỉ: 917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0917.906.491 – Zalo: 0917906491 – Sky: Sago Marketing Online

Email: info@marketingsaigon.vn – Website: https://marketingsaigon.vn

Fanpage:  https://www.facebook.com/Marketinghcm2020