1. SEO từ khóa là gì? Lợi ích của SEO từ khóa trong kinh doanh.

1.1. SEO từ khóa là gì?

SEO từ khóa là quá trình tối ưu một từ hay một cụm từ nhất định hiện hữu trên website liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Quá trình tối ưu này nhằm mục đích giúp cho các từ khóa hay cụm từ khóa liên quan. Nhằm mục đích tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm đặc biệt là công cụ tìm kiếm Google.

Thông thường các từ khóa hay cụm từ khóa được chọn để thực hiện quá trình SEO người ta gọi là từ khóa SEO. Các từ khóa SEO thường được chọn là các từ khóa mà người dùng luôn sử dụng tra cứu trên các công cụ tìm kiếm.

SEO từ khóa 04

1.2. Lợi ích của dịch vụ seo từ khóa.

Theo một thống kê mới nhất từ trang Backlinko khi phân tích hành vi 1.000 người dùng thì hiện nay: 93% người dùng bắt đầu phiên làm việc với một công cụ tìm kiếm. 61% người dùng nghiên cứu sản phẩm/ dịch vụ trước khi mua hàng. Vì vậy, công việc SEO từ khóa là công việc cần quan tâm đối với một kế hoạch Marketing Online nói riêng và một công việc kinh doanh nói chung. Bên cạnh đó việc SEO từ khóa còn đem lại các lợi khác cho bạn như sau.

1.2.1. Chi phí thấp.

Do chỉ cần quan tâm đến các từ khóa SEO cụ thể nên chi phí bạn bỏ ra không nhiều.

1.2.2. Nhắm đúng các khách hàng tiềm năng, mục tiêu.

Do đã nhắm đến các từ khóa cụ thể, người dùng tìm kiếm nhiều nên khi các từ khóa SEO của bạn xuất hiện trên công cụ tìm kiếm sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng rất cao.

1.2.3. Giúp tăng doanh thu.

Khi các từ khóa SEO tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm thì khách hàng tìm đến bạn nhiều hơn. Nếu bạn có được quá trình tư vấn và chốt sale tốt thì đây là nguốn khách làm tăng nguồn thu liên tục cho bạn.

SEO từ khóa 05

2. Cách SEO từ khóa đơn giản, hiệu quả năm 2021.

Để SEO từ khóa thành công bạn cần chú ý đến xác định từ các từ khóa SEO. Và thực hiện quá trình tối ưu website theo các từ khóa SEO..

2.1. Xác định từ khóa.

2.1.1. Mục tiêu của từ khóa.

Khi xác định mục tiêu của từ khóa bạn nên đặt các câu hỏi như: Nội dung website viết về cái gì, có gì đặc biệt? nhu cầu của người dùng nhắm tới cái gì? … Đồng thời bạn phải xác định được đối tượng khách hàng nhắm tới. Việc đưa ra mục tiêu đúng bạn mới đưa ra từ khóa thích hợp.

2.1.2. Lập danh sách từ khóa.

Sau khi đã xác định được mục tiêu của từ khóa thì bạn cần lập ra danh sách từ khóa. Việc lập danh sách từ khóa là việc bạn tìm kiếm các từ khóa cụ thể: từ khóa có lượng tìm kiếm cao hay thấp, từ khóa có độ dài hay ngắn… Nếu muốn có được danh sách từ khóa tốt nhất bạn nên kết hợp sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa .

2.1.3. Xác định múc đích tìm kiếm.

Một chiến lược SEO từ khóa hiệu quả. Là việc làm thế nào để trả lời được các câu hỏi của người dùng càng nhiều càng tốt. Vì vậy trước khi bước vào tối ưu website theo danh sách từ khóa đã được lập. Bạn phải hiểu được lí do người dùng thực hiện hành vi tìm kiếm? Tại sao họ tìm? Họ đang tìm một trang web cụ thể nào đó? Hay họ tìm vì muốn mua hàng?… Thông thường mục đích tìm kiếm của khách hàng ở 4 dạng sau:

Mục đích thông tin: Đúng như tên gọi, họ đang tìm thông tin về một chủ đề cụ thể.

Mục đích điều hướng: Họ muốn truy cập vào một trang web bằng việc gõ từ khóa vào công cụ tìm kiếm.

Mục đích thương mại: Họ muốn mua thứ gì đó và đang cần nghiên cứu sản phẩm trước khi mua.

Mục đích giao dịch: Họ đang tìm cách mua món gì đó sau khi kết thúc tìm kiếm với mục đích thương mại.

2.2. Tối ưu website theo danh sách từ khóa.

2.2.1. Xây dựng nội dung cho website.

Dựa trên mục đích tìm kiếm. Để đưa ra kết quả phù hợp nhất cho các câu hỏi từ người dùng. Về nguyên tắc trang nào có nội dung giải đáp thắc mắc của người dùng hiệu quả nhất sẽ lên thứ hạng cao nhất.

Các bộ máy tìm kiếm và đặc biệt là Google hiện nay rất thông minh. Để hiểu sự khác biệt giữa các từ khóa nên bạn không cần tạo riêng nội dung cho mỗi từ khóa. Mà việc bạn nên làm là tối ưu hóa một trang nội dung chứa nhiều cụm từ khóa, từ đồng nghĩa và cụm từ khóa liên quan.

2.2.2. Xây dựng nội dung, tối ưu cho các từ khóa dài.

Từ khóa dài là những từ khóa hoặc cụm từ khóa chi tiết hơn, thường dài hơn so với các từ khóa phổ biến. Việc thực hiện SEO cho các từ khóa dài sẽ thuận tiện hơn so với các từ khóa ngắn. Đồng thời việc SEO từ khóa dài tuy thu về ít lượng truy cập. Nhưng lại mang đến tỷ lệ chuyển đổi cao vì chúng tập trung vào vấn đề hoặc sản phẩm cụ thể.

2.2.3. Xem xét, phân tích nội dung website đối thủ.

Cho dù từ khóa SEO của bạn là dài hay ngắn. Thì cũng sẽ phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh với website của các đối thủ. Đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cùng với bạn. Việc bạn muốn website của bạn có thứ hạng cao hơn website của đối thủ. Yêu cầu bạn phải phân tích nội dung website của các đối thủ. Qua đó đưa ra các nội dung cho mình có chất lượng tốt hơn.

2.2..4. Thiết kế thành phần của Menu là các từ khóa chính.

Hầu hết các website hiện nay đều thiết kế theo mẫu chung: trang chủ, giới thiệu, sản phẩm, dịch vụ, liên hệ … Để các công cụ tìm kiếm có thể nhận biết và ưu tiên thứ hạng tốt hơn. Thì bạn nên thay thế các thành phần này bằng các từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn.

2.2.5. Tạo URL thân thiện với công cụ tìm kiếm.

Bạn nên sử dụng từ khóa trong đường lịnk (URL) liên kết trên website để thuận tiện tcho các công cụ tìm kiếm.

SEO từ khóa 02

3. Dịch vụ SEO từ khóa uy tín.

Sago Marketing Online!l à đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online nói chung và SEO Marketing nói riêng. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án thành công cho các công ty, doanh nghiệp lớn, các Shop bán hàng Online, các cơ sở kinh doanh … Và đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

Với tiêu chí luôn đồng hành cùng khách hàng trong kinh doanh. Vì vậy, khi thực hiện chiến lược SEO từ khóa chúng tôi luôn cố gắng thực hiện các yếu tố sau:

Luốn cố gắng tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đang cung cấp. Cũng như thị trường của của sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, đưa ra danh sách từ khóa tốt nhất, phù hợp nhất, chi phí thấp nhất.

Cùng với khách hàng phân tích đưa ra các từ khóa SEO phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đang cung cấp.

Đưa ra kế hoạch SEO từ khóa và thống nhất với khách hàng một kế hoạch cho sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cung cấp.

Thực hiện theo kế hoạch SEO đã thống nhất với khách hàng. Có báo cáo từng tháng một để khách hàng theo dõi. Cùng với khách hàng điều chỉnh kế hoạch theo từng thàng cho hợp lý.

Các báo cáo của Sago Marketing Online cung cấp cho khách hàng. Là các báo cáo dựa trên kết quả của công tim kiếm Google (Một công cụ tìm kiếm hiện nay có vị trí số 1 tại Việt Nam và toàn cầu)

Khách hàng chỉ thanh toán khi Sago Marketing Online đã thực hiện kế hoạch đưa ra.

Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong các chiến lược Marketing khác kể cả Online và Offline.

Thông tin liên hệ với Sago Marketing Online.

Địa chỉ: 917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0917.906.491 – Zalo: 0917906491 – Sky: Sago Marketing Online

Email: info@marketingsaigon.vn – Website: https://marketingsaigon.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Marketinghcm2020